Tin tức

Phân biệt các loại Mouse sử dụng trong sản xuất sofa

Phân biệt các loại Mouse sử dụng trong sản xuất sofa

 

Nệm mouse là bộ phận mà khách hàng thường ko kiểm tra được khi mua sofa nhưng lại có vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của một băng sofa, nệm mouse cần có đồ đàn hồi tiêu chuẩn, chống cháy và không chứa chất gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Dưới đây I'Furni chia sẻ với bạn một số kiến thức cơ bản bạn sẽ cần khi chọn đặt ghế sofa cho mình:

Những loại nệm được sử dụng làm nội thất hiện nay là D40, D25, T25, T50, mút ép… tuỳ vào từng sản phẩm và từng bộ phận của sản phẩm có thể sử dụng những loại nệm khác nhau. Tuy vậy loại nệm được sử dụng nhiều nhất là nệm D40, loại nệm này bền theo thời gian vì có những đặc tính kỹ thuật tốt
Tên gọi của từng loại mút được đặt theo chủng loại cũng như đặc tính chúng, nhưng theo cách cơ bản thì cũng mã chỉ số càng cao thì chất lượng càng cao. 
Hình dáng, màu sắc là do nhà sản xuất định hình sẵn. Gồm các loại sau:
1️⃣ Mút D40: sẽ có màu trắng, dẻo dai hơn hẳn những loại mút khác, loại mút này là tốt nhất khi ghế sofa giường sản xuất ghế sofa, vì chúng có độ đàn hồi cũng như khả năng chống chịu xẹp lún cao khi chịu sức nặng lớn đè lên.
2️⃣ Mút D25: Có màu vàng ố, xốp, mềm xèo, không dẻo dai và cảm giác dễ bị tơi và vỡ vụn. Loại mút này thường được sử dụng làm nệm ngồi cho những loại ghế sofa giá rẻ.
3️⃣ Mút T16-T25: Có màu trắng hoặc xanh rêu, loại mút này thường được sử dụng để bo tựa, bo tay ghế, bo phần mặt trước của ghế vì ghế sofa đơn nó khá mềm, sẽ tạo cảm giác êm cho bộ ghế sofa.
4️⃣ Mút T50 - Mút Ép: Có màu trắng chấm đen, đây là loại mút khá cứng, độ đàn hồi thấp, thường được sử dụng làm nệm ngồi cho nội thất công trình: ghế sofa karaoke, ghế sofa cafe... ít dùng làm ghế sofa gia đình. 

Các tin khác