Tin tức

Tổng hợp 5 mẫu ghế thư giãn bán chạy nhất tại IFURNI

IFURNI sẽ gửi đến bạn 5 mẫu ghế thư giãn tiêu biểu thích hợp cho nhiều không gian như phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc, hay thậm chí là phòng ngủ.

[TỔNG HỢP CÁC MẪU GHẾ THƯ GIÃN]

Ghế thư giãn từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho bất cứ gia đình nào. Ghế thư giãn trở nên ngày càng được ưa chuộng hơn khi các thiết kế đã dần đa dạng hơn và phù hợp với thời đại hơn. 

 

Tại sao ghế thư giãn lại được ưa chuộng?

Hai nguyên nhân chủ yếu khiến ghế thư giãn dần xuất hiện nhiều hơn chính là từ thiết kế và sự đa năng của chính nó.

Về thiết kế, ghế thư giãn đa dạng với nhiều kiểu dáng như góc cạnh, cong tròn, nhấn nhá nhiều đường nét hay đơn giản, giúp ghế thư giãn linh hoạt khi được kết hợp cùng các phụ kiện khác nhau. Cùng với đó, ghế thư giãn cũng đa dạng về chất liệu, từ phần khung như khung gỗ, khung kim loại sơn, khung inox,.. đến phần đệm lưng và đệm ngồi được làm từ nhung, nỉ, da công nghiệp, da thật,... 

Sự đa “dzi” năng của ghế thư giãn cũng là một yếu tố cốt lõi của sản phẩm. Ghế thư giãn có thể dễ dàng được đặt chung với sofa, bàn sofa, bàn nhỏ hay được đặt một mình. Ghế thư giãn cũng không hề kén chọn không gian bởi với kích thước nhỏ gọn của mình, nó có thể được đặt trong cả phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách hay thậm chí là góc nhỏ trong nhà. Ghế thư giãn cũng có thể dùng để tiếp khách, hay đơn thuần là ngồi thư giãn như đúng tên gọi của nó.

 

Dưới đây là tổng hợp những mẫu ghế thư giãn rất được ưa chuộng tại IFURNI

  1. Ghế thư giãn Hug

Ghế thư giãn Hug được ưa chuộng với phần đệm ngồi và đệm lưng tạo độ nên êm ái và dày dặn. Kiểu dáng của ghế Hug cũng được thiết kế tinh tế với thân ghế ôm trọn người ngồi vào trong. Chân ghế Hug được làm từ thép sơn đen tĩnh điện, nhẹ và bền hơn những chất liệu khác và duy trì được tính thẩm mỹ theo thời gian. Một yếu tố khiến ghế thư giãn Hug được ưa chuộng chính là bạn có thể bọc màu tùy chọn cho sản phẩm với những chất liệu khác nhau như nhung, nỉ, da công nghiệp,...

 

  1. Thiết kế ôm trọn người ngồi với đệm êm ái
  2. Ghế thư giãn Shell

Shell là một trong những mẫu ghế thư giãn được nhập khẩu tại IFURNI. Với hai màu đặc trưng là gỗ tự nhiên và màu gỗ walnut, ghế thư giãn Shell là một trong những mẫu được lựa chọn nhiều nhất trong xu hướng nội thất Eco-Minimalist (xu hướng nội thất hòa nhập với thiên nhiên). Thiết kế của Shell uyển chuyển với những đường cong nhấn nhá trong khung đỡ kết hợp với khung lưng và khung đệm ngồi được gia công tỉ mỉ. 

Đường nét uyển chuyển và sang trọng

  1. Ghế thư giãn Butterfly

Đứng thứ 3 trong danh sách tổng hợp này là ghế thư giãn Butterfly. Có thể thấy, Butterfly tạo được ấn tượng với phần khung sườn được tạo nên từ các nét thanh mảnh đan xen. Bạn có thể lựa chọn khung thép sơn vàng sang trọng hoặc sơn đen đơn giản. Phần lưng với diện tích rộng rãi được bọc da công nghiệp tạo nên nét hiện đại mà vẫn lưu giữ đúng tính chất của một chiếc ghế thư giãn là tạo nên sự thoải mái cho người ngồi.

Ghế Butterfly "không ngại" không gian

  1. Ghế thư giãn Tokyo

Ghế thư giãn Tokyo được sử dụng rộng rãi trong các chung cư và căn hộ nhờ vào ưu điểm nhỏ gọn với những nhấn nhá đơn giản. Ghế Tokyo khác biệt với các mẫu ghế thư giãn khác nhờ vào một ben hơi được bố trí, giúp điều chỉnh độ cao của ghế, điều này thật sự hữu ích, nhất là cho trẻ nhỏ ở nhà bạn. Chân ghế với bàn xoay inox 360 độ phá bỏ giới hạn về góc nhìn trong bất cứ không gian nào. Và cũng hãy yên tâm bởi bạn được tự do thiết kế và thay đổi những yếu tố trực quan của ghế thư Tokyo như màu sắc hay điểm xuyết.

Hình ảnh thực tế tại nhà một nhà vị khách của IFURNI

  1. Ghế thư giãn Leaf Lounge 

Có lẽ không cần quá nhiều từ hoa mỹ để diễn tả đường nét và sự tinh tế của Leaf Lounge. Từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế mang cảm hứng hình chiếc lá này là đã thay đổi quan điểm thuần túy về một ghế thư giãn phải mang được lớp đệm mút dày dặn hoặc tương tự như vậy. Khung Leaf Lounge được làm từ thép sơn tĩnh điện với ba màu sắc phổ biến là đen, trắng và nâu. Leaf Lounge thật sự là một chiếc ghế thích hợp cho cả không gian trong nhà, ban công hay loggia.

Leaf Lounge x Lilium 

 

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu ghế thư giãn được ưa chuộng nhiều nhất tại IFURNI. Bên cạnh đó, IFURNI vẫn còn nhiều hơn  nữa những mẫu ghế thư giãn với nhiều kiểu dáng lạ mắt và sang trọng. Cùng tham khảo thêm tại ifurni.vn hoặc liên hệ với chúng tôi tại fanpage https://www.facebook.com/www.ifurni.vn để biết thêm chi tiết.

Các tin khác