Tin tức

Lò xo túi độc lập là gì?

Theo các nghiên cứu khoa học trên thế giới, việc tận hưởng sự thư giãn sau một ngày dài có thể giúp con người nạp đầy năng lượng cả về thể chất tinh thần cực kỳ hiệu quả. Nệm lò xo túi độc lập được sản xuất theo công nghệ hiện đại, là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian vừa qua. 

Cấu tạo nệm lò xo túi độc lập

Nệm lò xo túi độc lập là nệm lò xo sử dụng hệ thống các cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt. Chúng được kết nối với nhau thông qua đường may và khung đỡ vững chắc bên ngoài. Điểm thú vị của nệm này là các cuộn lò xo thường hoạt động độc lập, không hề ảnh hưởng lẫn nhau do tác động trọng lực từ phía ngoài. Đây chính là điểm khác biệt so với các mẫu nệm lò xo liên kết truyền thống được sử dụng rất lâu trước đó.

Nệm lò xo sử dụng hệ thống các cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt Nệm lò xo sử dụng hệ thống các cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt

Tùy theo cách sắp xếp các cuộn lò xo túi độc lập, có thể phân ra các loại nệm lò xo như: song song, độc lập tổ ong, độc lập phân vùng. Hệ thống lò xo cũng kết hợp với các lớp nệm cao cấp khác nhau như: lớp xơ dừa, lớp Mousse, lớp cao su thiên nhiên, lớp vải bọc cao cấp….tạo thêm độ êm ái cho sản phẩm.

Những chiếc túi đựng lò xo độc lập này được gắn liền với nhau theo hàng ngang bằng keo chuyên dụng. Nệm có ưu điểm mà được người tiêu dùng ưa thích chính là khả năng hấp thụ tốt từng chuyển động nhỏ nhất của người nằm. Chính vì vậy, mọi người đều có được giấc ngủ êm sâu ngon giấc nhất.

Cấu tạo hoạt động của nệm lò xo túi độc lập

Cơ chế hoạt động cũng khá đơn giản. Khi có lực tác động từ trọng lực của cơ thể, từng lò xo sẽ hấp thụ lực và làm việc một cách độc lập ôm sát từng đường cong của cơ thể.  Từ đó, đảm bảo cho các phần đầu, vai, lưng, hông, chân được nâng đỡ một cách hợp lý nhất có thể. Mang đến cho bạn một giấc ngủ êm ái thoải mái và không gây lún nhưng tránh được tình trạng đau nhức, mỏi lưng khi thức dậy.

Những lợi ích khi sử dụng nệm lò xo túi độc lập

Sử dụng một tấm nệm lò xo túi độc lập chính hãng với các hệ thống con lò xo hoạt động riêng biệt, không tạo tiếng động hay hiện tượng ma sát giữa các cuộn lò xo. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế nằm mà không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Những lợi ích khi sử dụng nệm lò xo túi độc lập Những lợi ích khi sử dụng nệm lò xo túi độc lập

Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm còn được thiết kế phân vùng theo các vùng chịu áp lực khác nhau của cơ thể. Giúp nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, ngăn ngừa hiện tượng cong vẹo cột sống, thoái hóa xương khớp. Với hệ thống thoát khí hoàn hảo giúp chiếc nệm luôn thông thoáng, xoa dịu, cảm giác nóng  bức ngày hè và giữ nhiệt tốt vào mùa đông. Chính vì thế, rất thích hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Các tin khác