Chính Sách Bảo Hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành:
Khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào có tem nhãn Ifurni trên sản phẩm đều được hưởng chính sách bảo hành theo quy định, với mong muốn phục vụ Khách Hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.
Sản phẩm mang nhãn hiệu IFURNI.VN của chúng tôi đươc bảo hành miễn phí 12 tháng và bảo trì suốt đời sản phẩm
Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi cần bảo hành, Quý Khách vui lòng gọi điện thoại đến Trung Tâm Bảo Hành 028 2236 2468 để được nhân viên chúng tôi tư vấn trước khi mang sản phẩm đến.
Sản phẩm cần bảo hành, Quý khách vui lòng chuyển đến Trung Tâm Bảo Hành: D6/3B Đường Dương Đình Cúc, Tân Kiên, Bình Chánh ( sau lưng trạm y tế xã Tân Kiên)
Chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển sản phẩm từ nhà khách hàng đến Trung Tâm Bảo Hành. Chi phí vận chuyển sẽ được thoả thuận giữa 2 bên cho từng khu vực.
Sản phẩm sẽ được bảo hành khi sản phẩm có tem nhãn của IFurni.vn trên sản phẩm và hóa đơn mua hàng kiêm phiếu bảo hành không quá 12 tháng,
Sản phẩm được bảo hành miễn phí là khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất nhưng không bao gồm chi phí thay thế phụ tùng hoặc linh kiện.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí khi:
Không có đơn hàng thực tế hoặc bảo hành không không đầy đủ thông tin. Sản phẩm bị quá hạn bảo hành.
Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, hoặc tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.
Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, bảo quản, sử dụng không đúng cách.
Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.
Sản phẩm Đá bị thấm ố do sử dụng.
Trong trường hợp hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa, thay thế với chi phí thấp nhất (nếu có)
Các tin khác
-
» Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại (30/12)
-
» Chính Sách Đổi Trả Hàng (05/12)
-
» Chính Sách Giao Hàng (05/12)
-
» Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng (05/12)
-
» Chính Sách Thanh Toán (05/12)