Tin tức

Thư Cảm Ơn

Lời cảm ơn gửi đến hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ IFURNI trong suốt 8 năm dài. Quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn nữa chất lượng và dịch vụ của mình.

THƯ CẢM ƠN

31/10/2012 - 31/10/2020

Kính gửi Quý khách hàng,

IFURNI xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng, đã luôn đồng hành, ủng hộ, góp ý để IFURNI có thể cải thiện hơn nữa chất lượng phục vụ của mình.

Từ những ngày đầu tiên của hành trình, chất lượng – giá trị của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của IFURNI.

Để thực hiện tôn chỉ đó, bất cứ đơn hàng nào xuất xưởng và đến tay khách hàng, chúng tôi đều nỗ lực để có thể đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá trị đúng nhất cho khách hàng của mình. Sự cẩn trọng này được duy trì xuyên suốt, và đến hôm nay, IFURNI đã được vinh hạnh đồng hành cùng hơn 10.000 tổ ấm yêu thương trên khắp đất nước Việt Nam, như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của IFURNI trong suốt 8 năm dài.

Bên cạnh đó, IFURNI luôn luôn tiếp nhận những phản hồi và tích góp như những động lực để thay đổi và hoàn thiện IFURNI theo hướng tốt hơn nữa. 

Trong suốt hành trình 8 năm vừa qua, IFURNI đã liên tục cải tiến thiết kế. Đầu tư công nghệ hiện đại để liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ được tốt nhất.

8 Năm với tất cả nỗ lực vì khách hàng IFURNI đã dần khẳng định mình trong ngành Nội Thất toàn quốc 

  1. 31/10/2012, IFURNI chính thức thành lập tại Số 10, Đường 2B ND, Phường An Lạc, Bình Tân, TP.HCM
  2. Tháng 8/2018, IFURNI chính thức “ghi danh” tại thị trường miền Bắc tại số 102 ngõ 1277 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    1. Tháng 10/2018, nhà máy với diện tích 3000m2 được đưa vào hoạt động tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, với các công nghệ được đầu tư hiện đại nhất. 
  3. Tháng 8/2020 IFURNI đến gần hơn với Quý khách hàng khi chính thức khai trương Showroom tại 1/34 Lữ Gia, P15, Q11.

Một lần nữa, IFURNI gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng IFURNI trong suốt 8 năm qua. IFURNI sẽ cố gắng hoàn thiện hơn để không phụ lòng tin tưởng, yêu mến của Quý khách hàng, Quý đối tác đã, đang và sẽ cùng đồng hành với IFURNI trong thời gian tới.

Đội ngũ IFURNI xin hứa sẽ cố gắng hết mình, hoàn thiện những yếu điểm, phát triển những ưu điểm để trở thành một tập thể vững mạnh, tạo ra chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho bất cứ ai đặt chân đến IFURNI.

Các tin khác