Tin tức

Tổng hợp các mẫu ghế gỗ

Tổng hợp các mẫu ghế phù hợp với các phong cách như Indochine hoặc Eco Minimalism

Cùng với các ngành nghề khác, nội thất hiện đại cũng đang dần có sự quan tâm hơn đến các yếu tố về môi trường. Vì vậy, tại IFURNI, các mẫu ghế gỗ dần được sản xuất và giới thiệu rộng rãi nhằm mang đến lợi ít cho cả người sử dụng và môi trường. Cùng IFURNI "nghía" sơ một vài mẫu ghế gỗ và chọn cho mình mẫu ghế bạn ưng ý nhất nhé. 

Tại sao nên sử dụng các sản phẩm ghế gỗ?

Thân thiện với môi trường

Như đã nói, so với các chất liệu khác, gỗ có mức độ thân thiện với môi trường cao hơn cả. Và các sản phẩm ghế gỗ cũng không ngoại lệ khi được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chỉ thân thiện với môi trường mà còn thân thiệ với người tiêu dùng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

Tính thẩm mỹ cao

Khác với các sản phẩm từ kim loại, sản phẩm gỗ đa dạng và đẹp mắt hơn nhờ các họa tiết vân gỗ nhất định và khác biệt nhau hoàn toàn. Điều này sẽ tạo một sự sinh động nhất định cho không gian của bạn, nhất là khi các mẫu ghế gỗ được kết hợp cùng các mẫu bàn và phụ kiện phù hợp

Các mẫu ghế gỗ tại IFURNI

Ghế ăn/cafe Cavallo

Cavallo là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các không gian nội thất được phối trộn theo phong cách Indochine. Không chỉ đường nét thân ghế tròn đều và chắc chắn, Cavallo còn được sản xuất với phần lưng mắt cáo gia công vô cùng tỉ mẩn và đẹp mắt. Phần nệm ghế được thiết kế đều đặn, tạo cảm giác êm ái và rộng rãi cho người ngồi.. Một điều đặc biệt là bạn có thể chọn màu bọc nệm cho Cavallo để phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Không gian Á Đông và sự hiện diện của Cavallo

Ghế ăn/cafe Viena Thonet

Một chiếc ghế ăn mang đường nét đơn giản mà uyển chuyển mang tên Viena Thonet. Không cầu kì như Cavallo, nhưng Viena Thonet vẫn ẩn chứa sự tinh tế trong từng nét uốn lượn của mình. Cùng với đó, các chi tiết mắt cáo được đan xen trên phần lưng tạo nên sự thanh tao và nhẹ nhàng, đặc biệt an toàn với người sử dụng. Viena Thonet với 3 lựa chọn đệm ngồi bao gồm: nệm ngồi lưng mắt cáo, nệm ngồi tháo rời và nệm ngồi cố định sẽ phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng.

 

Ảnh chụp thực tế Viena Thonet tại xưởng với khung gỗ vô cùng xinh xắn

Ghế ăn/cafe Wishbone

Wishbone làm siêu lòng bất cứ ai đặt chân đến IFURNI bằng hình thức vô cùng đồng đều và cân đối. Đặc biệt, ghế được gia công vô cùng công phu giúp cho phần khung gỗ nhẵn mịn và đều đặn. Ghế cũng là một trong những chiếc ghế được sản xuất kì công nhất khi phần nệm ngồi được đan những dây mây vô cùng tỉ mẩn. Wishbone thật sự tỏa sáng theo phong cách của mình khi được đặt ở bất cứ không gian nào.

Đường nét nhẵn mịn và đều đặn

Ghế ăn/cafe Pinnstol

Lọt thỏm giữa rất nhiều rất nhiều mẫu ghế ăn gỗ khác biệt, nhưng Pinnstol vẫn chiếm được vị trí trong lòng nhiều khách hàng tại IFURNI dù họ có theo đuổi phong cách Eco-minimalism hay không. Pinnstol phô diễn được sự cẩn thận và chuẩn mực của các người thợ IFURNI trong từng thanh gỗ khi được gia công nhẵn nhụi và đẹp mắt. Diện tích phần ngồi của Pinnstol cũng rộng rãi giúp nó vừa có thể là ghế ăn, vừa có thể là ghế cho các không gian cà phê thư giãn.

 

 Pinnstol khoác lên mình mà walnut vô cùng sang trọng và thẩm mỹ

Ghế ăn/cafe Kennedy

Kennedy được sản xuất với công nghệ tiên tiên giúp các đường vân gỗ vẫn còn được giữ nguyên tạo nên nét thẩm mỹ cho sản phẩm ghế Kennedy. Lưng ghế cũng được thiết kế cách điệu vòng cung sang trọng và ôm trọn người ngồi. Ghế Kennedy có thể được sơn các màu walnut, đen hay giữ màu tự nhiên để thấy được lớp vân gỗ độc đáo. Phần nệm ngồi cũng được sản xuất vuông vắn và đem đến cảm giác êm ái cho người ngồi.

 Hòa quyện không gian cùng Kennedy

IFURNI vừa gửi đến bạn tổng hợp các mẫu ghế ăn được sản xuất từ gỗ. IFURNI tin rằng bạn đã có được lựa chọn cho riêng mình. Hãy cùng IFURNI sử dụng các sản phẩm gỗ để mang đến không gian ấm áp cho gia đình bạn và bảo vệ môi trường sống của tất cả chúng ta. 

Các tin khác