Tin tức

NỘI THẤT VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI DÀNH CHO BẠN

Để văn phòng của bạn chuyên nghiệp và có phong cách hiện đại, ngoài tác phong làm việc của nhân viên thì bạn nên quan tâm đến các thiết kế nội thất bên trong của văn phòng.

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà văn phòng còn là nơi thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp,công ty trước khách hàng và đối tác. Một văn phòng được bài trí đẹp mắt,sang trọng và chuyên nghiệp luôn là một nút nhấn thành công không chỉ với đối tác,khách hàng mà còn làm tăng cảm hứng cho nhân viên, tăng hiệu suất công việc. Mối quan tâm lớn nhất hiện nay của các doanh nghiệp đó là làm sao để thiết kế cho văn phòng vừa đảm bảo thích hợp với môi trường công sở, vừa tạo được sự thoải mái cho nhân viên nhưng vẫn thể hiện được phong cách của riêng của doanh nghiệp, công ty. Đây cũng là một thách thức được đặt ra cho các doanh nghiệp, công ty kinh doanh nội thất vì để làm vừa lòng khách hàng, cần phải nắm được các xu hướng xây dựng và thiết kế nội thất văn phòng hiện đại mới nhất, một số phong cách nột thất đang được ưa chuộng cũng như các tiêu chí cần cân nhắc khi bài trí và thiết kế nội thất văn phòng.

Dưới đây là một số điều cần chú ý trong nội thất văn phòng của doanh nghiệp:

Nội thất trong văn phòng của nhà lãnh đạo

Đây là căn phòng của những nhà điều hành và đứng đầu doanh nghiệp như giám đốc, CEO, chủ tịch hội đồng quản trị...là nơi gặp gỡ và đón tiếp nhiều khách hàng lớn, do vậy việc bài trí và bố trí vật dụng cũng như nội thất trong phòng là vô cùng quan trọng và tỉ mỉ. Tác phong của người lãnh đạo công ty cũng thường thể hiện qua phong cách làm việc do vậy một bộ bàn ghế làm việc của người lãnh đạo phải được lựa chọn rất kỹ càng, vừa thể hiện sự đĩnh đạc vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của người đứng đầu công ty.

 

Nếu văn phòng của bạn lớn và có nhiều không gian, một chiếc bàn thiết kế cách điệu với hai miếng táp chữ L bên hông cũng là một thiết kế thông minh bởi thiết kế này bạn có thể đặt thêm được một máy laptop, điện thoại, máy fax bên cạnh máy tính, tài liệu, hồ sơ…

Tuy nhiên nếu văn phòng bạn có diện tích khiêm tốn thì mẫu bàn hình chữ nhật là sự lựa chọn hợp lý.

 

Bên cạnh bàn làm việc, chiếc ghế cũng là thành viên không thể thiếu. Một chiếc ghế được làm bằng chất liệu da cao cấp,lưng tựa rộng, cao và mềm mại. Ghế ngồi nên được thiết kế có 5 bánh xoay tròn với tính năng nâng lên hoặc hạ xuống tạo tư thế ngồi thoải mái cũng như sự linh động trong công việc.

Ghế chân quỳ cũng là một lựa chọn của nhiều doanh nghiệp:

 

Nội thất phòng họp

Theo quan niệm phong thủy, bàn họp hình oval đem lại nhiều tài lộc cũng như may mắn cho công ty từ nhiều hướng quy tụ về, chính vì vậy bàn oval đang trở thành lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp. Với thiết kế bàn hình oval thì phòng họp sẽ trở nên hài hòa và uyển chuyển hơn là những chiếc bàn hình chữ nhật thô cứng và chiếm diện tích

 

 

 

Bàn họp có hình Oval được kết hợp với những chiếc ghế bọc da cùng tông màu sẽ đem lại sự sang trọng và tiện nghi. Các loại ghế này có tay vịn và được thiết kế với hình dáng gọn gàng, giúp cho việc di chuyển vị trí được dễ dàng, đồng thời, có thể tạo ra những khoảng trống cần thiết cho không gian phòng họp thoáng hơn.

 

 

Xu hướng đồng bộ nội thất văn phòng

Ngày nay nội thất văn phòng có xu hướng hướng đến những thiết kế đơn giản mà vẫn trẻ trung, hiện đại. Các vật dụng như bàn ghế, kệ, tủ không đơn thuần chỉ để phục vụ công việc mà chúng còn đóng vai trò là vật trang trí căn phòng. Các đồ nội thất cũng cần bố trí hợp tông màu để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ chung cho công ty.

Một văn phòng theo xu hướng hiện đại đề cao tính đồng bộ trong nội thất. Tuy nhiên để tạo ra sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng, bạn cũng cần chú ý tới giới tính của đối tượng sử dụng khi lựa chọn nội thất. Đối với những văn phòng có nhiều nữ giới, bạn nên chọn những bộ bàn ghế được thiết kế nhỏ gọn, với màu sắc là những gam màu dịu nhẹ. Ngược lại, những bộ bàn ghế có nhiều góc cạnh, được thiết kế chắc chắn với chất liệu kim loại, màu sắc tạo sự tương phản khỏe khoắn thường phù hợp với phái mạnh.

 

Nội thất Sài Gòn online luôn mong muốn mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp và phù hợp với mọi quý khách hàng. Hy vọng sẽ được hợp tác với quý khách hàng một ngày không xa!

NỘI THẤT SÀI GÒN ONLINE – THAY ĐỔI SUY NGHĨ MUA HÀNG ONLINE CỦA NGƯỜI VIỆT

Các tin khác