Tin tức

NHỮNG NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC

Bạn có từng ước mơ về những ngôi nhà của riêng mình không? Bạn có bao giờ nghĩ sẽ đem những niềm đam mê đặc biệt của mình vào những căn nhà. Hãy thực hiện những ước mơ nhé vì biết đâu một ngày nào đó ngôi nhà của bạn sẽ nằm trong top những ngôi nhà dưới đây!

Bạn có từng ước mơ về những ngôi nhà của riêng mình không? Bạn có bao giờ nghĩ sẽ đem những niềm đam mê đặc biệt của mình vào những căn nhà. Hãy thực hiện những ước mơ nhé vì biết đâu một ngày nào đó ngôi nhà của bạn sẽ nằm trong top những ngôi nhà dưới đây!

Ngôi nhà thiết kế theo kiểu hình nấm rất độc đáo.Đây chắc chắn là ngôi nhà trong " Bạch tuyết và 7 chú lùn rồi". Ngôi nhà đậm chất cổ tích đem đến cho chủ nhân cảm giác rất thư giãn và thoải mái.

 

Dành cho các chị em tín đồ của kim cương nè. Viên kim cương khổng lồ này được xây dựng bên ngoài là những tấm pin mặt trời. Với thiết kế đặc biệt này, căn nhà sẽ thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Có bác nào ra ngoài miền Bắc xây một căn đi nào. Đảm bảo không sợ lạnh hay sợ nóng nữa nhá!

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ rộng khoảng 10m2 của anh ở Hồng Kông thành một “căn nhà biến hình”. Các bức tường có thể di chuyển và các ô chứa đồ có thể mở ra thành 24 căn phòng khác nhau. Với thời điểm hiện tại khi " tấc đất tấc vàng" thế này thì đây quả là căn nhà mơ ước của nhiều người cả nhà nhỉ!

 

Ai yêu các chú cún con thì vào đây diểm danh nhé! 

 

 Căn nhà hình đĩa bay cho bạn thỏa sức tưởng tượng nhé! Với thiết kế độc đáo và hết sức lạ mắt, căn nhà này thật sự là căn nhà mơ ước của các fan phim khoa học viễn tưởng nè !

 

Những ngôi nhà độc và lạ này thật sự đẹp đến "chóng mặt"

 

 

 

Bạn có bao giờ nghe câu chuyện về những chú lùn sống trong ngôi nhà hình giầy chưa? Kiến trúc sư thiết kế chấc hẳn là người yêu truyện cổ tích. Những ngôi nhà này thật sự đẹp và làm cho chủ nhân có cảm giác mình như những nàng công chúa và hoàng tử trong truyện.

Đây là ngôi nhà cho các chàng yêu rượu nhé! Sống trong thùng rượu thế này hạnh phúc quá các bác ơi!

 

Có một căn nhà này, cuối tuần mời bạn bè đến thư giãn và ăn uống. còn gì bằng cả nhà nhỉ.

Câu chuyện Aladin và cây đèn thần,có thần đèn sống trong cây đèn. Vậy có bạn nào muốn thử cảm giác "thần ấm" không?

 

Ý tưởng cho cục cưng của các mẹ đây nè! Dành cho các bé yêu thích sự mạo hiểm và cướp biển. Căn phòng ngủ được thiết kế độc đáo tạo một không gian hết sức năng động cho các bé trai. Chắc chắn các bé sẽ có một trí tưởng tượng phong phú và một tuổi thơ đầy màu sắc.

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên chắc hẳn bạn sẽ thích cách thiết kế căn nhà này. Hòa mình vào thiên nhiên, có một căn nhà tràn ngập thiên nhiên thế này, thêm một cái sân thượng thế này thì thật sự mĩ mãn quá!

 Đây là 70 căn nhà mái vòm được xây cho những người dân làng bị mất nhà trong một trận động đất ở thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia. NHững căn nhà có thể chịu được động đất và gió bão cấp độ cao. Chà chà, đây quả là ngôi nhà mơ ước của người dân miền Trung nước ta nhỉ.

 

Còn đây là căn nhà tọa lạc trên một tảng đá trên con sông Drina ở Serbia. Vào năm 1968, một nhóm thanh niên nhận thấy rằng, tảng đá này là một nơi lý tưởng để làm nhà. Căn nhà đã đứng vững qua nhiều trận bão và lụt lớn suốt hơn 50 năm qua. Bác nào muốn ở một mình thì tìm địa điểm thề này xây nhà là thích nhá!

 

Có ai yêu thích và muốn sông với động vật hoang dã thì đây là căn nhà thích hợp nè.

NỘI THẤT SÀI GÒN ONLINE - THAY ĐỔI SUY NGHĨ MUA HÀNG ONLINE CỦA NGƯỜI VIỆT

 

Các tin khác