Tin tức

GHẾ LƯỚI - NGƯỜI BẠN TUYỆT VỜI CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Ghế lưới văn phòng hiện nay là xu hướng mới nhất của thị trường nội thất . Ngày nay trong nội thất văn phòng hiện đại , các dòng ghế bọc đệm dày đã dần trở nên nhàm chán không những vì những kiểu dáng mà còn vì nó gây ra cảm giác nóng nực và mất cảm hứng làm việc cho nhân viên. Tinh thần không thoải mái thì chắc chắn năng suất công việc không cao.Các dòng ghế lưới lên ngôi từ đây! Ra đời theo yêu cầu cấp thiết của khách hàng nhưng vì sao ghế lưới lại có quyền hành đến vậy. Hãy cùng điểm qua nhé:

Ghế lưới văn phòng hiện nay là xu hướng mới nhất của thị trường nội thất . Ngày nay trong nội thất văn phòng hiện đại , các dòng ghế bọc đệm dày đã dần trở nên nhàm chán không những vì những kiểu dáng mà còn vì nó gây ra cảm giác nóng nực và mất cảm hứng làm việc cho nhân viên. Tinh thần không thoải mái thì chắc chắn năng suất công việc không cao.Các dòng ghế lưới lên ngôi từ đây! Ra đời theo yêu cầu cấp thiết của khách hàng nhưng vì sao ghế lưới lại "có quyền hành" đến vậy. Hãy cùng điểm qua nhé:

1. Ghế lưới tạo cảm giác thoải mái cho lưng bạn

Với đặc tính lưng dựa làm bằng lưới nên khi ngồi tạo cho nhân viên cảm giác mát mẻ, thông thoáng không bị đổ mồ hôi lưng và tất nhiên là các nhân sẽ không lo tình trạng áo bị nhăn sau lưng do đổ mồ hôi. 

 Luồng khí luôn luôn tuần hoàn tạo cho nhân viên cảm giác mát mẻ là một ưu thế lớn

của ghế lơn so với các loại ghế truyền thống chân xoay bọc nệm.

 

2. Không có mùi nệm khó chịu

Ghế lưới rất sạch sẽ vì bạn có thể làm sạch các lỗ nhỏ li ti. Bên cạnh đó,ghé lưới không làm bạn đổ mồ hôi vì vậy mồ hôi không thể bám lại trên ghế. Đối với các ghế nệm thông thường, mồ hôi bám lại lâu ngày tạo thành một cái mùi trên nệm rất khó chịu.

3. Chất lượng không chê được

Với tựa lưng chỉ bằng lưới vải rất mỏng , đơn giản chúng ta nhìn vào thì rất mỏng và khó tin khi nói bền . Nhưng các bạn phải suy nghĩ lại, lưới được dệt rất chặt và các công ty nội thất đã dùng nhiều lớp lưới để làm tựa lưng. Ngoài ra khung ghế đa phần sử dụng nhựa tốt hoặc kim loại để giữ cho lưới khỏi bung. Đặt biệt hơn cả nó luôn tạo ra hình ảnh của một sản phẩm nội thất mới mẻ

4. Ghế lưới tạo phong cách hiện đại

Với phong cách của ghế lưới cũng là hấp dẫn cho nhân viên. Ghế lưới khi nhìn vào có cảm giác rất phù hợp với nội thất văn phòng hiện đại Nó trở thành một sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhờ vào đặt tính mảnh mai nhưng bền và sang trọng . Theo chúng tôi khảo sát đa phần các nhân viên văn phòng rất ưa dùng và đánh giá cao về nó. Nó còn tạo cho nhân viên sự thoải mái.

5. Tan biến những cơn đau lưng


Các loại ghế nệm cũ thường làm cho người dùng có cảm giác đau lưng do lưng ghế thẳng. 

Đa số các ghế lưới được thiết kế an toàn và hiệu quả, với tựa lưng bằng lưới có hình dạng cong và nó buộc cho nhân viên luôn ngồi với tư thế tốt . Cách thiết kế an toàn này này giúp giữ cho nhân viên thoải mái trong suốt một ngày làm việc, ngăn ngừa các loại nhức mỏi thân thể có thể ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất công việc .

 

Với kiểu dáng sang trọng và những đường cong quyến rũ, ghế lưới luôn là lựa chọn số 1 cho nhân viên văn phòng.

 

Trên đây là một số ưu điểm và lý do tại sao bạn nên chọn ghế lưới cho văn phòng của mình. Và tất nhiên các bạn có thể đến và tham quan sản phẩm của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi ngay để có thể biết thêm thông tin. Hãy chọn cho mình những người bạn đồng hành đáng tin cậy nhá! 

Đt: 0906311923 - 0937555502

Mail: honghai.sgo@gmail.com

Face: nội thất văn phòng

NỘI THẤT SÀI GÒN ONILINE - CHẤT LƯỢNG KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU

 

Các tin khác