Tin tức

Cùng ngắm nhìn căn hộ nhỏ màu trắng đẹp tinh khôi

Chỉ với một màu trắng đơn sơ và giản dị là bạn đã có thể biến nó thành một thiên đường mà ai cũng ao ước được sở hữu.

 

Chỉ với một màu trắng đơn sơ và giản dị là bạn đã có thể biến nó thành một thiên đường mà ai cũng ao ước được sở hữu.

Lối vào nhà


Ngay tại cửa chính ngôi nhà, bạn sẽ dễ dàng bị thôi miên bởi sắc trắng tinh khôi tại đây. Vẻ đẹp của nó khá hài hòa trong các không gian với nhiều sắc độ khác nhau. Trắng tinh khôi của nội thất, trắng be của tường nhà hay trắng đục của sàn gỗ,.... Chúng đều mang đến cho không gian nhỏ nhà bạn một vẻ tươi mới và đầy sắc xuân.

Không chỉ vậy, ngay tại cánh cửa gia chủ còn đặt thêm những chậu cây nhỏ xinh trên chiếc thang mang đến nét đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng cho góc nhỏ này. Thêm vào đó là một thứ ánh sáng nhỏ được hắt ra từ tường sẽ làm bạn quên lối về.

Không gian tiếp khách

Bước qua không gian nhỏ kia, bạn sẽ bị hút hồn bởi không gian rộng lớn và thoáng mát được gia chủ sử dụng để tiếp khách và ăn uống. Đây được xem là không gian nổi bật nhất, khi gia chủ đã chọn lựa bộ sofa với màu ghi xám hiện đại cùng với một chiếc bàn trà nhỏ được thêm vào tạo sự hoàn thiện, cân đối cho gian phòng này.

Không những vậy, thiết kế ở phòng này khá đơn giản với chiếc bàn ghế ăn kiểu dáng mảnh mai tạo vẻ đẹp xinh xắn, gọn nhẹ cho căn phòng. Ngoài ra, gia chủ còn tô điểm cho căn phòng bằng một chậu cây nhỏ giúp không gian lành mạnh, ấn tượng và không có cảm giác lạnh lẽo. Không những vậy, không gian ăn uống trở nên tinh tế, dịu dàng nhờ sở thích chọn lựa những bông hoa màu trắng đặt trên bàn của gia chủ.

 Không gian nấu nướng

Đây là phòng có khoảng diện tích nhỏ và hẹp hơn được dùng để nấu nướng nhưng nó vẫn mang đến nét đẹp xinh xắn, tiện lợi.

Bên cạnh đó, không gian nấu nướng cũng không thể thiếu vẻ đẹp tươi tắn từ những chậu cây cảnh mini đặt trên kệ.

Không gian nghỉ ngơi

Cũng với tông màu trắng pha lẫn chút màu hồng nữ tính nhưng nó lại mang đến cho gia chủ sự yên tĩnh và riêng tư.

 

Chiếc giường ngủ, tủ âm tường và đèn treo trần đều sử dụng màu trắng tinh khôi đồng màu với tường. Kết hợp với một vài điểm nhấn màu xanh cây cảnh và màu hồng nhạt từ chiếc gối mang lại một không gian ấm cúng cho căn phòng.

Các tin khác