Tin tức

10 thiết kế không gian tuyệt đẹp của các NTK nội thất Mỹ

New York không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời, New York còn là nơi hội tụ các nhà thiết kế nội thất cao cấp. 10 thiết kế nội thất sang trọng, trong đó có cả văn phòng làm việc của 10 đơn vị thiết kế nổi tiếng sau sẽ chứng minh điều đó.

New York không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời, New York còn là nơi hội tụ các nhà thiết kế nội thất cao cấp. 10 thiết kế nội thất sang trọng, trong đó có cả văn phòng làm việc của 10 đơn vị thiết kế nổi tiếng sau sẽ chứng minh điều đó.
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York
1. Amy Lau Design
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-1
 

Amy Lau Design là một công ty thiết kế nội thất theo xu hướng thiết kế hiện đại nhằm tạo ra các không gian tinh tế, thanh lịch và lạc quan sinh động.

2. Aparicio + Associates (A+A)
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-2
 

Là một công ty kiến ​​trúc “đa năng” tập trung vào các dự án dân cư và trung tâm thương mại sang trọng. Văn phòng của A + A llà một cửa hàng thời trang, nơi bạn hay khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng và tìm hiểu thiết kế mang chuẩn mực và sự đẳng cấp.

3. Arthur Casas
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-3
 

Từ các đối tượng chủ thể đến cảnh quan, từ trong ra ngoài,.. quá trình sáng tạo của Arthur Casas Studio mang tinh thần đương đại và ảnh hưởng của xứ sở Brazil.

4. Brad Ford ID (BFID)
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-4
 
BFID được thành lập vào năm 1998 với trọng tâm là thiết kế các không gian ở. Nội thất của BFID theo xu hướng tinh tế, đơn giản, thanh lịch và nhấn mạng yếu tố công năng. Thiết kế của BFID có giá trị vượt thời gian thông qua việc sử dụng ánh sáng, màu sắc và không gian.
5. Burley Katon Halliday
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-5
 
Burley Katon Halliday có mặt trên thị trường 30 năm, và luôn giữ được danh tiếng cũng như vị trí của nhà thiết kế xuất sắc của New York. Đơn vị thiết kế trong nhiều lĩnh vực, từ nhà riêng, khu căn hộ, bảo tàng, khách sạn…
6. Carrier và Công ty TNHH Interiors
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-6
 

Được điều hành bởi cặp một vợ chồng có tên là Jesse Carrier và Mara Miller. Trước khi mở công ty riêng, hai vợ chồng đã cói hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty thiết kế hàng đầu New York.

7. David Kleinberg
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-7
 
David Kleinberg là một trong những cái tên đáng nể nhất trong ngành thiết kế nội thất ở New York cũng như tại Mỹ và thế giới. Sự nghiệp ba mươi năm đặt dấu ấn của mình trong nhiều dự án trên thế giới, Kleinberg đã tạo ra một cho mình một đẳng cấp và thương hiệu riêng. Các thiết kế của nhà thiết kế này thường theo phong cách hiện đại, tinh tế và lấy cảm hứng từ màu sắc,phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
8. Geoffrey Bradfield Inc.
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-8
 
Geoffrey Bradfield Inc. theo trường phái sang trọng nhưng táo bạo, phá cách, hướng vào khách hàng dân cư và văn phòng mang tính quốc tế. Một số dự án của Bradfield phải kể đến là phục hồi của căn biệt thự của vua Hussein tại Maryland, đại tu nhà ở cao cấp, nâng cấp phòng các khách sạn 5 sao và một số dự án toàn cầu hiện nay cuaổng trải

9. Handel Architects LLP
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-9
 
Handel Architects LLP là một công ty chuyên về kiến ​​trúc và thiết kế nội thất, thành lập vào năm 1994 tại New York. Hiện công ty có hơn 150 kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, lập dự án tại các thành phố lớn và giàu có như New York, San Francisco, Hồng Kông và Abu Dhabi.

10 Jayne Design Studio
10 thiet ke noi that sang trong cua cac NTK noi that noi tieng New York-hinh-anh-10
 
Phòng của Thomas Jayne luôn phản ánh một kết nối mạnh mẽ giữa lịch sử và không gian. NTK này luôn tìm cảm hứng từ quá khứ, rồi tìm kiếm các chi tiết để làm các không gian trở nên sâu sắc và sinh động hơn.
(St)

Các tin khác