0

Chính Sách Khách Hàng

Chính Sách Đổi Trả Hàng

CHÍNH SÁCH TRẢ VÀ ĐỔI HÀNG

CHÍNH SÁCH TRẢ VÀ ĐỔI HÀNG

 

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, quý khách có thể trả hoặc đổi hàng để có được sự thoải mái và hài lòng nhất tại IFURNI


1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG:


    •  Sản phẩm không thể đưa vào nhà được (cầu thang hẹp, cửa hẹp,…)

    •  Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

    •  Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HOẶC TRẢ:


    •  Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.

    •  Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.

    •  Hàng bán khuyến mãi.

3. THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC ĐỔI, TRẢ HÀNG:


    •  Thời gian được phép đổi, trả hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng, trước khi xuất hóa đơn.

  •  Thủ tục đổi, trả hàng:

- Khi có yêu cầu đổi, trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với NV của  IFURNI đã giao dịch hoặc qua hotline: 0937555502 - 08 22362468


- Khách hàng sẽ chịu chi phí phát sinh dịch vụ đổi, trả hàng.

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN