Tin tức

Viện Pantone công bố màu sắc của năm 2020: Classic Blue (màu xanh cổ điển) - Màu sắc thoải mái và dễ chịu cho một kỷ nguyên mới.

Viện Pantone công bố màu sắc của năm 2020: Classic Blue (màu xanh cổ điển)

Mới đây, Viện màu sắc Pantone đã tuyên bố màu của năm 2020 là Classic Blue (màu xanh cổ điển). Điều đó có nghĩa màu xanh cổ điển sẽ thống trị làng thời trang quốc tế trong năm nay và được dự đoán sẽ ảnh hưởng đến xu hướng màu sắc trong tất cả các lĩnh vực nội thất, mỹ thuật, công nghệ.

 Laurie Pressman, phó chủ tịch Viện màu sắc Pantone trả lời với tạp chí Time rằng: "Đây là một màu xanh của sự yên bình, tĩnh tại và tự tin. Màu xanh xây dựng kết nối."
"Màu xanh khiến chúng ta yên tâm và kích thích tư duy bởi chúng ta đang sống trong một thời đại đòi hỏi niềm tin sâu sắc và sự tự tin"
 
Classic blue đã trở thành màu sắc chủ đạo khi nó dường như xuất hiện với tần suất dày đặc trên tất cả mọi thứ. Từ vật dụng nhỏ như ly, đĩa cho đến những chiếc bàn xanh thẫm đang là chủ đề chính trong những bức ảnh trên mạng xã hội. Những góc nhà đậm chất Scandinavian với màu trắng nâu chủ đạo nay đã được điểm xuyết thêm sắc xanh hài hòa của bức tường hay chiếc ghế sofa càng làm tôn lên phong cách sống khoáng đạt hiện đại của gia chủ.
Sắc xanh dương, xanh lá lấy cảm hứng từ biển cả khiến bất cứ không gian nào cũng trở nên thư giãn, yên bình hơn.
Màu xanh nhẹ nhàng làm cho căn phòng trở nên tươi mát hơn.
Cùng nắm bắt xu hướng màu sắc 2020 mang một chút cảm hứng từ biển cả vào trong không gian gia đình của bạn cùng IFURNI.VN nhé.

Các tin khác