Tin tức

Sử dụng ghế xoay lưới đúng cách để đảm bảo tuổi thọ của ghế

Ghế xoay lưới là một phiên bản thiết kế đặc biệt của ghế văn phòng hiện đại. Với những ưu điểm mà nó đem lại cho người sử dụng, nó đã tạo nên một cơn sốt mang tên “Ghế xoay lưới” tại các văn phòng công sở.

Sử dụng ghế xoay lưới đúng cách để đảm bảo tuổi thọ của ghế

Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người chưa biết cách sử dụng đúng cách chiếc ghế này để mang lại sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình làm việc cũng như đạt được độ bền cao nhất cho ghế.

Trong bài viết này noithatsaigononline.com gửi đến quý khách hàng và bạn đọc những điểm chú ý khi sử dụng sản phẩm ghế xoay lưới chính hãng của chúng tôi.

 

 

Ghế xoay lưới là dòng ghế xoay văn phòng cao cấp được thiết kế dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về thói quen người dùng cũng như sức khỏe người sử dụng tại văn phòng. Với cấu tạo sử dụng lưới làm lưng tựa thông qua các điểm uốn lượn cần thiết sẽ tạo sự thoải mái cho người dùng. Ghế lưới văn phòng Hòa Phát đang là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trong các văn phòng hiện đại.

Về cơ bản các loại ghế xoay lưới còn lại đều có cách hoạt động tương đối giống nhau, ngoại trừ có thay đổi cấu tạo ở phần mâm ghế (hay còn gọi là bát ghế).
Phần lớn các ghế xoay lưới sử dụng mâm 305 với cơ chế ngả tựa lưng bằng cơ cấu Cóc. Do vậy tựa ghế có thể ngả và hãm ở góc độ nhất định. Ghế thường có 2 cần (tay) gạt dưới chỗ ngồi. Chức năng của 2 tay cần như sau:

1. Chức năng của tay gạt bên phải và cách sử dụng

Tay gạt bên phải (theo chiều khi ngồi vào ghế) dùng để điều chỉnh độ cao thấp của ghế.
Cách điều chỉnh độ cao của ghế: Quý khách không ngồi lên ghế, dùng tay kéo gạt bát lên trên, khi ghế đạt độ cao phù hợp thì nhả tay kéo tay gạt ra.

 

hướng dẫn sử dụng ghế xoay

Điều chỉnh giảm độ cao ghế: Khi ghế đang ở độ cao so với vị trí thấp nhất, muốn ghế xuống thấp các bạn ngồi lên ghế, kéo tay gạt lên trên, khi đạt được độ cao thích hợp thì nhả tay kéo tay gạt ra.

2. Chức năng và cách sử dụng tay gạt bên trái

Tay gạt bên trái dùng để điều chỉnh độ ngả của tựa ghế. Tay gạt có 2 vị trí, gạt về phía đầu đệm hoặc gạt về phía đuôi đệm.

Khi ngồi làm việc: Các bạt gạt tay gạt về phía đầu đệm, lúc này tựa ghế tạo với mặt đệm 1 góc 870 độ, khi tựa lưng vẫn có độ ngả đàn hồi, nếu muốn hãm tụa góc độc này Quý khách gạt tay gạt về phía đuôi đệm. 

Khi ngồi nghỉ ngơi: Điều chỉnh độ cao cho ghế sao cho khi ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc với mặt sàn, ngồi cân đối trên ghế, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, 2 tay nên để trên tay ghế. Khi ngả lưng vào ghế nên ngả từ từ đến góc độ phù hợp người ngồi, muốn hãm tựa ngả ở góc độ đó ta gạt tay gạt về vị trí phía đuôi đệm.

Khi Quý khách muốn tựa ghế trở về trạng thái ngồi làm việc, ta gạt tay gạt về phía đầu đệm, lưng tựa cho tựa ngả sâu xuống 1 chút để nảy cá hãm “cơ cấu Cóc", - tựa ghế trở lại góc độ ngồi làm việc.

3. Lưu ý sử dụng để tăng độ bền cho ghế

Để sử dụng ghế xoay tăng độ bền, độ chắc chắn quý khách không nên ngả tựa với 1 lực lớn, đột ngột hoặc ngả tựa khi ghế đang ở vị trí cao nhất sẽ gây lật ghế.
Trong quá trình sử dụng cần lưu ý không được:
- Ngồi lên tay ghế (để tránh làm gãy tay ghế hoặc lật ghế)
- Ngồi lên ghế nhẹ nháng, không nên ngồi thả lỏng (tự do) nhằm tránh gây lực mạnh đột ngột dẫn đến biến dạng sản phẩm (điều này cũng hay xảy ra với dòng ghế chân quỳ SL)
- Các loại ghế: ghế xoay nhân viên, ghế lưới nhân viên, ghế trẻ em tránh việc ngồi sai tư thế, không để cả chân lên ghế và đẩy ghế ra đằng sau dẫn đến ghế dễ bị biến dạng và hỏng tựa lưng.
- Hệ thống đàn hồi trên ghế (nằm ở mâm ghế) không được vặn quá lỏng dẫn đến tựa ghế bị rơi khi sử dụng

Quý khách có nhu cầu về ghế văn phòng hay các sản phẩm nội thất văn phòng khác như bàn làm việc 190, tủ tài liệu 190, ghế hoà phát, bàn hoà phát, ghế nhập khẩu ghế chân quỳ, ... chính hang. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, chọn được sản phẩm tớt nhất với giá thành hợp lý nhất thị trường.

Các tin khác