Tin tức

Những điều cần lưu ý khi chọn Sofa gia đình mà bạn nên cần biết !!

Để lựa chọn Sofa phù hợp với căn nhà của bạn thật không dễ dàng gì.

 

Để lựa chọn Sofa gia đình phù hợp với căn nhà của bạn thật không dễ dàng gì. Do đó bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của I'FURNI để lựa chọn Sofa phù hợp với mình nhé.

1/ Lựa chọn sofa:

Khi bạn vào cửa hàng nội thất, bạn luôn bị hoa mắt bởi những đồ nội thất quá tinh xảo nên khi lựa chọn nó thì bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng. Chọn Sofa theo phong cách cổ điển hay hiện đại tùy thuộc vào phong cách thiết kế và màu sắc nhà của bạn.

Chọn Sofa kích thước phù hợp với phòng khách cũng liên quan đến nhu cầu bạn sử dụng Sofa nhiều hoặc ít, nếu chỉ cần đọc sách và tiếp khách thì bàn chỉ cần một bộ sofa vừa phải - đẹp - bắt mắt, còn nếu gia đình bạn có thói quen xem tivi và vui đùa quây quần bên nhau thì nên chọn 1 bộ Sofa có lưng tựa cao kèm gối tựa êm, nệm dày để tránh cho con bạn bị đau khi đùa giỡn.

                      Sofa góc gia đình

Với phòng khách phong cách hiện đại thì nên chọn những kiểu Sofa có thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát màu sắc đơn giản hài hoà với mọi kiểu thiết kế của căn phòng. Ngoài ra các vật dụng trong phòng khách của bạn như Bàn trà Sofa, tranh ảnh, thảm cũng nên cùng tone màu và phong cách để làm nổi bất lên bộ sofa của bạn.

2/ Chất liệu:

Ngoài kích thước thì chất liệu cũng rất quan trọng khi chọn Sofa gia đình.

-Các loại da: có ưu điểm dễ dàng vệ sinh ,dễ lau chùi nhưng nó cũng mang đến cảm giác nóng hơn các loại sofa bằng vải khác.

                       Sofa da tổng hợp (synthetic leather)

-Các loại vải(vải bố, vải nhung): nó có ưu điểm thoáng mát, mềm mịn nhưng có khuyết điểm là dễ bám bụi, thấm hút nước nhanh hơn da nên bạn phải liên hệ các đơn vị vệ sinh Sofa chuyên nghiệp để làm sạch nó khá tốn kém và mất thời gian.

 

                        Sofa vải (Microfiber cao cấp).

3/ Chọn màu Sofa:

Nếu nhà bạn có thú cưng hay trẻ nhỏ thì không nên chọn những gam màu sáng vì nó dễ rất dễ bẩn sau một thời gian sử dụng.

Với những căn nhà – căn hộ về hướng Đông sẽ phải nhận khá nhiều ánh nắng lại mang đến cảm giác nóng nực vì vậy bạn nên chọn những bộ sofa có gam màu xanh tươi mát để giảm bớt cái cảm giác nóng bức trong nhà, màu sắc nhẹ nhàng tươi sáng để trung hoà không gian mang tới sự cân bằng.

Ngược lại bạn nên chọn Sofa có gam màu nổi bật, gam màu nóng để bù đắp năng lượng cho gian phòng sẽ là giải pháp tuyệt vời. Có thể là một bộ Sofa màu Cam - hồng nhạt - đỏ … Chúng rất thích hợp cho gian phòng như thế.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những kiểu sofa theo ý thích của mình. Hy vọng những gợi ý trên I’FURNI sẽ giúp bạn tìm được một bộ sofa phù hợp với gia đình mình.

 

 

CÔNG TY TNHH IFURNI

HCM: Số 10 đường 2B Nối Dài, Phường An Lạc Quận Bình Tân, TP. HCM (Sau lưng số 153 đường Lê Cơ)

Nhà máy: D6/3B Đường Dương Đình Cúc, Tân Kiên, Bình Chánh ( sau lưng trạm y tế xã Tân Kiên)

Hà Nội: Số 102 Ngõ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 200m)

MST: 0312027078 - Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 30/10/2012

Hotline: 028 2236 2468 - 0937 5555 02

Email : clicknoithat@gmail.com 

Website:  Ifurni.vn

Các tin khác