Tin tức

Khám phá những điểm nổi bật trong xu hướng thiết kế nội thất 2017

Xu hướng thiết kế nội thất 2017 có rất nhiều điểm đặc biệt,  phong phú về mặt màu sắc và vật liệu, tối giản trong từng cách bày trí cùng với những nét mới mẻ trong việc sử dụng phụ kiện và nét tươi mới trong lối thiết kế xanh.

 
Những nét mới mẻ và độc đáo nhất trong xu hướng thiết kế nội thất 2017 còn đi xa hơn rất nhiều bởi sự đa dạng và phong phú của nó về các phụ kiện nội thất và trong lối bố trí không gian tối giản cùng với sự hiện diện của rất nhiều vật liệu sang trọng trong trang trí nhà như đá cẩm thạch, đồng thau và đồng đỏ.
thiet-ke-noi-that-1thiet-ke-noi-that-2
 
 

Màu sắc và vật liệu

Bảng màu của năm 2017 này dành cho trang trí nội thất khi được ngập tràn sắc hồng và đỏ nổi bật.
thiet-ke-noi-that-3
 
Các đồ vật và phụ kiện trong nhà đều có màu xanh dầu, xanh hải quân cùng với màu xanh lam, đó chính là những xu hướng chủ đạo trong năm 2017. Những màu sắc mà mang đến cho không gian đầy tâm trạng như màu đen và tím thường rất hay được kết hợp với nhau cùng với những bề mặt bằng đồng sáng bóng.
thiet-ke-noi-that-4thiet-ke-noi-that-5
 
 
Về chất liệu và xu hướng chất liệu đang rất phổ biến trong 2017 này chính là đồng thau, đồng đỏ, gỗ và chất liệu đá cẩm thạch. Sự kết hợp của các loại vật liệu trên sẽ giúp tạo ra được sự phong phú trong lối trang trí về kiểu dáng và tính chất nghệ thuật.
thiet-ke-noi-that-6
 

Bày trí và tính năng của phụ kiện

Một sự thay đổi vô cùng lớn nữa trong các ngôi nhà của năm 2017 chính là sự hiện diện của những đồ vật trang trí đa chức năng.
thiet-ke-noi-that-8thiet-ke-noi-that-9thiet-ke-noi-that-10thiet-ke-noi-that-12
 
 
 
 

Thiết kế xanh 

Sự phong phú và xanh mát của những thảm thực vật vẫn là một nét đẹp vô cùng đặc trưng trong xu hướng thiết kế nội thất những năm gần đây. Tuy nhiên, trong năm 2017, các thiết kế xanh đang dần được xuất hiện nhiều hơn ở trong các không gian mới lạ như không gian phòng tắm và bất kể một không gian thích hợp nào ở trong phòng.
thiet-ke-noi-that-12thiet-ke-noi-that-13
 
 

Các tin khác