Tin tức

KHAI TRƯƠNG CÔNG TY TNHH NỘI THẤT I’FURNI – CHI NHÁNH HÀ NỘI

Công Ty TNHH Nội Thất IFurni tưng bừng khai trương chi nhánh mới dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn gây ấn tượng đến Quý Khách hàng.

KHAI TRƯƠNG CÔNG TY TNHH NỘI THẤT I’FURNI – CHI NHÁNH HÀ NỘI

        Với nhiều năm chuyên tâm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất và kinh doanh những mặt hàng nội thất theo cách riêng của mỗi gia chủ mặt khác còn được rất nhiều Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác tin tưởng và hợp tác thành công trong những năm gần đây theo một xu hướng vượt bậc, ngày 5/5/20218 chính thức khai trương Cửa hàng Nội thất I’Furni – Chi nhánh Số 102 Ngõ 1277 Giải Phóng -  Hoàng Mai - Hà Nội.

         Dự kiến trong năm 2019 sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới và tăng tốc mở rộng các hệ thống phân phối trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phát triển dịch vụ và đa dạng hóa những mẫu sản phẩm mới nhất nhằm phục vụ và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Với tâm huyết và nỗ lực sáng tạo  Công Ty TNHH Nội Thất I’Furni luôn mang đến sự uy tín về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý và quan trọng nhất là có thể mang lại đến Quý khách hàng một không gian sống và làm việc lý tưởng, thoải mái và tiện nghi nhất.

         Nhân ngày khai trương Cửa hàng Nội Thất I’Furni -  Chi nhánh Hà Nội, I’furni gửi đến Quý khách hàng tham gia chương trình “ Quay số may mắn – Nhận quà liền tay” Từ ngày 17/4/2018 đến ngày 23/4/2018 tại Fanpage Nội Thất I’FURNI – Hà Nội. Những chiếc ghế Tatatami với những màu sắc lung linh đang chờ đón những Khách hàng may mắn nhất, và những phiếu mua hàng giảm giá sốc đặt biệt khi tham gia chương trình đầy bất ngờ dành tặng đến khách hàng.

                                                                        Tatami Chair (Chiếc ghế ngồi bệt kiểu Nhật)

 

      TATAMI  mẫu ghế được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất 100% bởi  Nội Thất I'Furni đã sẵn sàng lên đường đến nhà bạn hôm nay.

 

 Mẫu bàn ăn Concorde kết hợp với ghế Grace ( bộ bàn ăn của năm 2018)

              Nội Thất I’Furni sẽ là nơi giúp bạn kết hợp sự hài hòa từ kiểu dáng , chất liệu, màu sắc, cho đến từng đường nét được chăm chút tinh tế mang đến sự tinh hoa đến với cuộc sống của khách hàng, mang đến sự thoải mái đến không gian ấm áp sau những ngày làm việc. Chắc chắn Chúng tôi sẽ đặt hết tâm huyết để mang đến không gian sống của Quý khách hàng trở nên lý tưởng và an nhiên khi thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

CÔNG TY TNHH IFURNI

   Hotline: 028 2236 2468 - 0937 5555 02

   Địa chỉ TPHCM: Số 10 đường 2B Nối Dài, Phường An Lạc Quận Bình Tân, TP. HCM

   Địa Chỉ Hà Nội: Số 102 Ngõ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 200m)

   Email : clicknoithat@gmail.com 

   Website:  http://ifurni.vn

                    http://clicknoithat.com

                    http://tongkhonoithat.net

 

 

Các tin khác