Tin tức

Ifurni từng bừng khai xuân Đinh Dậu 2017

Ngày 02/02/2017 (Tức mùng 6 tết) Công ty TNHH Nội thất IFURNI  tổ chức lễ khai xuân với kỳ vọng một năm mới thắng lợi và sung túc.

Khép lại năm cũ với nhiều thành công cùng không ít thách thức, kết thúc chuỗi ngày nghỉ Tết sum vầy, thảnh thơi bên gia đình; cán bộ công nhân viên công ty lại tưng bừng khí thế chào năm mới Đinh Dậu 2017. Để tiếp thêm “sức mạnh”, gắn kết toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty cũng như các cán bộ nhân viên kho xưởng, như thường lệ đầu xuân mọi người lại cùng ngồi với nhau chia sẻ những chuyện vui ngày Tết và chúc nhau những điều tốt lành nhất, chúc cho IFURNI ngày càng phát triển!
 
Nhân dịp này, ông Nguyễn Út – Giám Đốc công ty đã gửi lời chúc năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình; mong toàn thể nhân viên tiếp tục đoàn kết, phấn đấu xây dựng IFURNI lớn mạnh trong năm 2017 này.

 

Chúc mừng xuân mới toàn thể anh chị em cán bộ và công nhân kho xưởng của IFURNI bước vào một mùa xuân mới với khi thế mới, cùng nhau quyết tâm cho một năm 2017 thắng lợi.

 

Các tin khác