Tin tức

Gợi ý lựa chọn nội thất hài hòa đến không gian bếp hiện đại

Nội Thất IFurni giúp bạn lựa chọn nội thất uy tin và chất lượng

    LỰA CHỌN NỘI THẤT CHO PHÒNG ĂN MANG NÉT HIỆN ĐẠI

 

 

              Đầu tiên chọn lựa nội thất phòng ăn bạn không thể bỏ lỡ thao tác quan sát tổng thể không gian như diện tích, màu sắc tường, phonng cách kiên trúc… bạn nên chọn bàn ghế ăn hài hòa màu sắc so với những đồ nội thất khác như sofa, kệ tủ, đèn trang trí, tab trang trí, cửa,…

                Lựa chọn kích thước

          Không gian vị trí bếp nhà bạn sẽ thích hợp cho kích thước nội thất là bao nhiêu. Nào cùng nhau đo từ cửa chính váo gian bếp, khoảng trống của bếp còn lại là bao nhiêu. Đo một cách chi tiết sẽ giúp bạn tìm được không gian vừa đủ thích hợp nấu nướng và sinh hoạt bữa ăn cùng nhau.

           Nếu không gian nhà bạn không quá rộng thì đây bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế nhỉ gọn từ 4 – 6 chiếc ghế ăn và có màu sáng để giúp không gian trở nên rộng rãi hơn nhé.

               Lựa chọn chất liệu

          Bàn ăn hiện đại bạn nên chọn chất liệu gỗ có mặt kính cường lưc hoặc mặt đá ( Marble) điều này giúp bảo vệ mặt bàn chống vị trày xước và thức ăn làm ố màu. Đặc biệt ưu tiên cho mặt đá sẽ làm tăng thêm tính sang trong và tinh tế dành cho khu vực bầy trí.

           Ghế ăn bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên. Đối với chất liệu gỗ sẽ giúp không gian vừa đẹp lại vừa thân thiện với môi trường. Đặc biệt thích hợp với mọi loại khí hậu và không gian sống.

                  Lựa chọn nơi cung cấp uy tín

       Trên thị trường hiện nay rất nhiều nơi cung cấp những mặt hàng nội thất. Tuy nhiên bạn sẽ không dễ dàng để tìm kiếm nội thất chất lượng, giá cả hợp lí, bảo hành dài hạn và đặc biệt miễn phí giao hàng nội thành.

        Công Ty Nội Thất I’Furni sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm uy tín và chất lượng sđiều này sẽ giúp việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

 Sản phẩm nội thất được thiết kế và sản xuất tại xưởng công ty Nội Thất I'Furni

 Hotline: 028 2236 2468 - 0937 5555 02

 Office: Số 10 đường 2B Nối Dài, Phường An Lạc Quận Bình Tân, TP. HCM

 Địa Chỉ Hà Nội: Số 102 Ngõ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 200m)

 

Các tin khác