Tin tức

Đá tự nhiên – đá nhân tạo và hướng dẫn sử dụng bảo quản mặt đá bàn ăn gia đình luôn mới và sử dụng bền lâu.

Bàn ăn gia đình mặt đá là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay không chỉ vì chất lượng bền đẹp mà còn mang đến cho phòng ăn của bạn thêm sang trọng, phong cách hiện đại tinh tế. Giúp cho bữa ăn hàng ngày thêm ấm cúng và ngon miệng.

   Bàn ăn mặt đá là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay không chỉ vì chất lượng bền đẹp mà còn mang đến cho phòng ăn của bạn thêm sang trọng, phong cách hiện đại tinh tế. Giúp cho bữa ăn hàng ngày thêm ấm cúng và ngon miệng.

1ab6e503f9281b764239.jpg

                       Bàn ăn gia đình mặt đá.

Đá tự nhiên có vân tự nhiên đẹp, màu sắc tươi tắn mang đến vẻ sang trọng khi sử dụng trong nội thất phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Đá tự nhiên để thành bàn ăn gia đình mất rất nhiều công sức gia công. Đá tự nhiên chịu nhiệt tốt 

%C4%90en%20sa%20m%E1%BA%A1c%20%2B%201tr.

                         Mặt đá đen tự nhiên.

Đá nhân tạo giá thành thấp hơn đá tự nhiên, được kết hợp bởi khoáng đá tự nhiên và thêm vào chất liên kết nên đá tự nhiên có độ cứng cao, giống đến 95% bề mặt được gia công mịn nhẵn sau đó phủ lớp Acrylic bóng ít thấm thuận tiện cho việc dọn dẹp vệ sinh. Ưu điểm nổi trội của đá nhân tạo là không thấm nước, rất đa dạng màu sắc, dễ dàng thi công nội ngoại thất

                              Bàn ăn mặt đá nhân tạo.

   Để bề mặt đá bàn ăn gia đình được bền đẹp quý khách lưu ý khi sử dụng mặt đá như sau:

  1. -  Sau khi sử dụng nên vệ sinh sạch sẽ bằng khăn ẩm, hạn chế dùng hóa chất tẩy rửa mặt bàn.
  2. -  Không để chất có tính axit (rượu, nước chanh…) đọng lại trên mặt bàn quá 2 tiếng, đặc biệt là không để qua đêm.
  3. -  Tránh để những chất có màu đậm ( trà, café, nước màu…) dính trên mặt đá quá 2 tiếng. Nếu bề mặt đá đã bị trầy không để chất có màu trên bề mặt vết trầy.
  4. -  Tuyệt đối không để bề mặt đá bàn ăn tiếp xúc với các hóa chất mạnh như chất tẩy sơn, chất tẩy rửa lò nướng... Nếu có sự cố xảy ra, phải nhanh chóng rửa sạch ngay một cách triệt để bằng nước sạch. Nếu làm đổ sơn móng tay thì có thể loại bỏ bằng chất tẩy rửa sơn móng tay không có acetone.
  5. -  Đặc tính của đá nhân tạo là có sức chịu nhiệt thấp. Tuy nhiên hạn chế đặt nồi, xoong, chảo còn nóng trên bếp lên bề mặt đá có thể gây biến đổi màu sắc hoặc bề mặt đá. Cách tốt nhất để ngăn chặn những thiệt hại này chính là sử dụng các miếng lót, đệm dưới các vật nóng và đồ nấu nướng điện tử.

 

CÔNG TY TNHH IFURNI.

  • HCM: Số 10 đường 2B Nối Dài, Phường An Lạc Quận Bình Tân, TP. HCM (Sau lưng số 153 đường Lê Cơ)

    Nhà máy: D6/3B Đường Dương Đình Cúc, Tân Kiên, Bình Chánh ( sau lưng trạm y tế xã Tân Kiên)

    Hà Nội: Số 102 Ngõ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 200m)

    MST: 0312027078 - Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 30/10/2012

    Hotline: 028 2236 2468 - 0937 5555 02

    Email : clicknoithat@gmail.com 

    Website:  Ifurni.vn

Các tin khác